Cẩm nang mua Nintendo Switch dành cho người chơi mới

MiniStore Thành Đặng Tiến
Tháng 4 07, 2022

Bạn đang có ý định mua máy Nintendo Switch mà chưa biết sẽ phải mua thêm những phụ kiện gì thì những lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn chọn được những phụ kiện thật sự cần thiết để bắt đầu với chiếc máy Nintendo Switch, tránh được mất tiền oan cho những thứ không cần thiết.

Nintendo Switch hiện có 3 phiên bản khác nhau gồm version 2, OLED và Lite, máy version 2 và OLED có thể cắm vào tivi thông qua dock để chơi với màn hình lớn, máy Lite chỉ có thể chơi được ở chế độ cầm tay không thể kết nối với tivi, về cấu hình 3 máy thì như nhau nên tùy vào khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng mà chọn loại máy phù hợp các bạn ạ.

1. Dán màn hình cường lực

Đây là một phụ kiện cần thiết để bảo vệ màn hình cảm ứng của máy, phụ kiện này thường sẽ được tặng kèm miễn phí khi mua máy, cửa hàng nào không tặng mà bắt mua thì nên xem lại bạn nhé.

2. Tay cầm Joy-Con (dùng để chơi game vận động)

Nên mua kèm khi mới mua máy vì trên Nintendo Switch có rất nhiều trò chơi hỗ trợ 4 người chơi cùng lúc, tay cầm Joy-Con mua thêm sẽ bao gồm 2c kết hợp với 2c Joy-Con trong máy là cả gia đình bạn có thể thoải mái giải trí các trò chơi vận động cùng nhau rồi.

3. Tay cầm Pro (không chơi được với các game vận động)

Nếu bạn chỉ có ý định chơi một mình với các trò chơi hành động thì nên sắm ngay chiếc tay này, tay cầm chuyên nghiệp giúp bạn chơi các trò chơi như Zelda, Hades, Bayonetta, Assassin's Creed một cách dễ dàng hơn.

4. Băng game Nintendo Switch

Băng game bạn có thể mua trực tiếp trên store online hoặc mua băng vật lý tại các cửa hàng, khuyên các bạn nên mua băng vật lý vì khi chơi chán còn có thể bán lại được, ngoài ra với các game do Nintendo độc quyền phát hành như Zelda, Mario, Pokemon, Kirby, Animal Crossing, Metroid... thì mua băng rẻ hơn mua online rất nhiều.

5. Tạo tài khoản Nintendo Switch (miễn phí)

Trên store online có rất nhiều trò chơi miễn phí để bạn tải về, yêu cầu duy nhất là phải có tài khoản Nintendo Switch để tải, bạn có thể xem qua hướng dẫn cách tạo tài khoản ở đây.

Giờ bạn đã có thể yên tâm mua máy Nintendo Switch và mua những phụ kiện cần thiết cho mình rồi đó.



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!