Hogwarts Legacy: cùng bước vào thế giới của Harry Potter đầy nhiệm màu!

MiniStore Thành Đặng Tiến
Tháng 4 05, 2022

Đã bao giờ bạn mơ ước sẽ có một lần được học tại ngôi trường phép thuật Hogwarts, với các bùa chú, độc dược và các linh thú bí ẩn? Thì với tựa game Hogwarts Legacy (Di sản của Hogwarts), mọi điều mong ước có thể trở thành hiện thực!

Hogwarts Legacy là tựa game phiêu lưu thế giới mở lấy bối cảnh thế giới phù thủy của Harry Potter, được phát triển bởi Avalanche Software từ năm 2017 và phát hành bởi Portkey Games thuộc Warner Bros vào cuối năm 2022.

Người chơi sẽ đóng vai trò là học sinh nhập học năm thứ 5 ở trường Hogwarts, bạn có thể tùy chỉnh mọi chi tiết về nhân vật của mình như giới tính, ngoại hình, đặc biệt là tùy chỉnh huyết thống giữa: Thuần chủng, Muggle hoặc lai giữa cả hai. Việc chọn huyết thống cho nhân vật cũng sẽ ảnh hưởng sâu sắc đến mạch game cũng như các nhiệm vụ sau này của bạn.

Và mỗi quyết định bạn đưa ra tại đầu game cũng dẫn đến việc bạn sẽ tham gia vào Nhà nào sau này, mỗi Nhà sẽ có tuyến nhiệm vụ riêng biệt và thú vị chờ bạn giải quyết.

Không chỉ quanh quẩn trong trường, bạn còn tham gia vào chuyến phiêu lưu ở làng Hogsmeade hay Bộ pháp thuật. Trong sự kiện State of Play vừa qua, Sony đã tung đoạn video dài 15 phút cho cái nhìn rộng hơn về gameplay của Hogwarts Legacy.

Người chơi sẽ được thoải mái chọn giữa cách chơi chuyên bùa chú, chuyên độc dược hoặc điều khiển các linh thú bí ẩn và kết hợp giữa các phép thuật khác nhau trong quá trình chơi.

Hogwarts Legacy sẽ phát hành trên các hệ máy PlayStation 5 (PS5), PlayStation 4 (PS4), Xbox Series, Xbox One, Nintendo Switch và Steam (PC).



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!