Chính Sách Bảo Mật

1. Mục đích và phạm vi thu thập

  • Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website của cửa hàng bao gồm: họ tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng trong mục liên hệ. Đây là các thông tin mà cửa hàng cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin nhờ tư vấn hay muốn mua sản phẩm và để cửa hàng liên hệ xác nhận lại với khách hàng trên website nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.
  • Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới thông tin mà mình cung cấp và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho webiste của cửa hàng về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

2. Phạm vi sử dụng thông tin
Cửa hàng sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

  • Liên hệ xác nhận đơn hàng và giao hàng cho khách hàng khi nhận được yêu cầu từ khách hàng.
  • Cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng nếu có yêu cầu từ khách hàng.
  • Gửi email tiếp thị, khuyến mại về hàng hóa do chúng tôi bán.
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao của website công ty.
  • Liên lạc và giải quyết với người dùng trong những trường hợp đặc biệt.
    Không sử dụng thông tin cá nhân của người dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại cửa hàng.
  • Khi có yêu cầu của cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng

3. Thời gian lưu trữ thông tin

  • Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân khách hàng sẽ được bảo mật trên máy chủ của cửa hàng.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

  • Cửa hàng GamesCenter Store - Hộ kinh doanh Đặng Tiến Thành
  • Địa chỉ: 38C phố Lý Nam Đế, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội 
  • Điện thoại: 0345856789
  • Liên hệ: gamescenter2008@yahoo.com

5. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cập và chỉnh sử dữ liệu cá nhân của mình

  • Khách hàng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website của cửa hàng thực hiện việc này.
  • Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc bị lộ thông tin cá nhân đến Ban quản trị của website của cửa hàng. Khi tiếp nhận những phản hồi này, cửa hàng sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, công ty sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

6. Cơ chế khiếu nại và giải quyết tranh chấp của người tiêu dùng

  • Thông tin cá nhân của khách hàng được cửa hàng cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của cửa hàng. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép đồng ý từ khách hàng.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, cửa hàng sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho khách hàng được biết.
  • Ban quản lý cửa hàng yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,… và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý cửa hàng không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

7. NHỮNG NGƯỜI HOẶC TỔ CHỨC CÓ THỂ ĐƯỢC TIẾP CẬN VỚI THÔNG TIN CÁ NHÂN
       Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

  • Nhân viên của cửa hàng    
  • Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ của cửa hàng. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tùy theo điều khoản của hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do cửa hàng cung cấp.