Hướng dẫn tạo tài khoản Nintendo Switch đơn giản nhất

MiniStore Đặng Tiến Thành
Tháng 10 09, 2020

Bạn không nhất thiết phải tạo một tài khoản Nintendo mới có thể chơi được game, chỉ cần có máy và mua băng game là đã có thể chơi được rồi. Nintendo Account chỉ cần thiết khi bạn muốn mua game dạng digital, tải các trò chơi miễn phí trên kho ứng dụng và dùng để cập nhật các phiên bản mới hơn cho trò chơi mà bạn đang có. Sau đây shop xin hướng dẫn các bạn tạo tài khoản Nintendo Account một cách dễ dàng nhất.

Đầu tiên bạn vào đường link này: accounts.nintendo.com

1. Nhập đủ thông tin như form yêu cầu, rồi tích vào 2 ô dưới cùng và ấn Submit

Lưu ý: 

  • phần Date of birth (ngày sinh) bạn nên để đúng ngày tháng năm sinh của mình, sau này chẳng may có bị quên mật khẩu hoặc bị mất tài khoản có thể dùng nó để lấy lại.
  • hiện tại do Việt Nam chưa có store, nên mục Country/ region of residence (vùng) bạn không được để Việt Nam nếu không sẽ bị lỗi không vào được eShop. Thường thì mọi người hay chọn vùng là Mỹ (United States), nếu bạn chọn tài khoản vùng Mỹ thì region trên máy Nintendo Switch cũng phải để Mỹ nhé.

2. Bạn sẽ được yêu cầu nhập mã xác nhận để xác minh tài khoản, mã này Nintendo đã gửi vào email mà bạn đăng kí lúc nãy, bạn mở email để lấy mã nhé

Vậy là bạn đã tạo xong tài khoản Nintendo rồi đó, hãy liên kết tài khoản này vào một user ở trên máy Nintendo Switch để tải một số trò chơi miễn phí thôi nào, chúc các bạn có những giây phút vui vẻ. Nếu còn thắc mắc gì, hãy để chúng tôi hỗ trợ bằng cách chat trực tiếp trên website hoặc gọi tới hotline để được tư vấn nhé.



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!