Team Ninja trở lại với hai dự án lớn

MiniStore Thành Đặng Tiến
Tháng 9 20, 2022
 
Đầu tiên là Wo Long: Fallen Dynasty dự kiến phát hành đầu năm 2023, đây là sản phẩm hợp tác của nhà sản xuất Team Ninja Fumihiko Yasuda (Nioh) và Masaaki Yamagiwa (Bloodborne). Trò chơi sẽ đến với PS5, PS4, Xbox One, Xbox Series X / S và PC, bao gồm Xbox Game Pass cho console và PC vào ngày đầu tiên.

Wo Long: Fallen Dynasty kể một câu chuyện hành động, kịch tính về một người lính vô danh chiến đấu để sinh tồn trong một phiên bản giả tưởng đen tối của thời Hậu Hán, nơi ma quỷ hoành hành trong Tam Quốc. Người chơi sẽ chiến đấu chống lại những sinh vật chết chóc và binh lính của kẻ thù bằng cách sử dụng kiếm thuật dựa trên võ thuật Trung Quốc, cố gắng vượt qua thử thách bằng cách đánh thức sức mạnh thực sự từ bên trong.

 

Tiếp theo là Rise of the Ronin tựa game dự kiến phát hành độc quyền cho PlayStation 5 vào năm 2024. Người chơi sẽ nhập vai vào một nhân vật Ronin, một chiến binh bị ràng buộc bởi không có chủ nhân. Mọi câu truyện sẽ xoay quanh nhân vật này để người chơi đắm chìm trong một thế giới lấy cảm hứng từ lịch sử kết hợp nghệ thuật. Bạn sẽ có thể sử dụng kiếm và súng để kết liễu kẻ thù.

Rise of the Ronin là một tựa game nhập vai hành động thế giới mở, tập trung vào các cuộc chiến diễn ra ở Nhật Bản vào một thời đầy biến động. Bối cảnh game vào thời điểm kết thúc của Thời kỳ Edo kéo dài 300 năm, thường được gọi là “Bakumatsu”. Lúc này sẽ là Nhật Bản vào cuối thế kỷ 19, đất nước khi đó phải đối mặt với những xung đột của cuộc nội chiến tiếp tục diễn ra giữa Mạc phủ Tokugawa và phe chống Mạc phủ.



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!