[ĐẶT HÀNG] God of War: Ragnarok sẽ chính thức ra mắt vào ngày 09/11

MiniStore Thành Đặng Tiến
Tháng 9 19, 2022
 
God of War: Ragnarok, chương tiếp theo trong cuộc hành trình của Kratos và một trong những tựa game được mong chờ nhất của Sony, sẽ chính thức “diện kiến” người chơi ở khắp thế giới vào ngày 09/11 năm nay.

Nếu đặt God of War: Ragnarok trước ngày ra mắt, bạn sẽ nhận được hai trang phục mới là “Risen Snow Armor” cho Kratos và “Risen Snow Tunic” cho Atreus.

Ngoài ra, phiên bản PS4 và PS5 sẽ là hai phiên bản được bán riêng lẻ. Những ai đang sử dụng PS4 và muốn nâng cấp lên phiên bản cho PS5 buộc phải trả thêm 10 USD.

Phiên bản Collector’s Edition gói gọn những thứ ở trên vào một chiếc hộp lớn kèm theo phiếu giảm giá cho trò chơi, hộp thép (không bao gồm game), một bản sao của cây Mjölnir, hai tượng gỗ nhỏ và một bộ xúc xắc.

Phiên bản Jotnar Edition sẽ có toàn bộ mọi thứ như bộ Collector's nhưng được đặt trong một chiếc hộp được thiết kế tỉ mỉ hơn kèm theo đĩa than, một chiếc nhẫn, một tấm bản đồ, một bộ xúc xắc khác và một bộ ghim hình động vật.

Giá bán lẻ cho từng phiên bản là:

  • PS4 God of War: Ragnarok Standard Edition: 1,490,000 VND
  • PS5 God of War: Ragnarok Standard Edition: 1,790,000 VND
  • God of War Ragnarök Collector's Edition: 4,990,000 VND (không có đĩa vật lý, bao gồm voucher game trực tuyến đa nền tảng (cross-gen digital voucher)
  • God of War Ragnarök Jötnar Edition: 6,590,000 VND (không có đĩa vật lý, bao gồm voucher game trực tuyến đa nền tảng (cross-gen digital voucher)

Các phiên bản giới hạn có số lượng rất ít, có thể hết hàng rất nhanh nên mong các bạn thông cảm. Hiện tại bạn đã có thể đặt trước trò chơi này tại GamesCenter Store để nhận giá tốt kèm quà tặng (nếu có)

Bạn có thể thanh toán đặt cọc bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng qua các số tài khoản sau đây, ghi phần nội dung là thông tin tên người đặt + số điện thoại và tên trò chơi muốn đặt ạ:

  • Số tài khoản: 0021001055865 . Chủ tài khoản: DANG KIM THU . Ngân hàng Vietcombank
  • Số tài khoản: 19020724673017 . Chủ tài khoản: DANG KIM THU . Ngân hàng Techcombank


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!