Thời điểm tốt để mua máy PS5 khi giá đã về dưới giá hãng đề xuất?

MiniStore Thành Đặng Tiến
Tháng 8 04, 2022
Liên tục giảm giá từ tháng 3, máy PlayStation 5 hiện chỉ còn dao động khoảng trên dưới 11 triệu với phiên bản máy Digital và 13 triệu với phiên bản Standard kèm ổ đĩa. Trong khi giá máy chính hãng đề xuất là 14 triệu 500 cho phiên bản ổ đĩa, liệu có phải giá máy PS5 đã chạm đáy và đây là thời điểm tốt nhất để mua máy?

GIÁ MÁY PS5 ĐÃ HẾT ĐÀ TĂNG NÓNG

So với thời điểm mới ra mắt vào cuối năm 2020, máy PlayStation 5 hiện tại vẫn giữ độ hot nhưng giá bán phần nào đã hạ nhiệt và không còn tình trạng đội giá cao ngất ngưởng do thiếu hàng nữa.

Số lượng máy sản xuất được cải thiện cộng với đa số các game thủ đều đã mua được PS5 qua đợt ra mắt đầu tiên là nguyên nhân lớn khiến cho giá máy cũng mềm hơn. Đa số máy PlayStation 5 đang được phân phối tại thị trường Việt Nam hiện nay được nhập từ Hàn Quốc hoặc Nhật Bản, nên việc đồng Yên và Won hạ giá cũng góp phần đẩy giá máy PS5 lùi sâu hơn so với trước đây.

THỜI ĐIỂM TỐT NHẤT ĐỂ MUA MÁY

Giá máy rẻ, cộng với hàng loạt tựa game độc quyền đã và đang có mặt trên PS5 như: God of War Ragnarok, Elden Ring, Horizon Forbidden West, The Last of Us... chính là lý do khiến bạn phải suy nghĩ mua máy ngay tại thời điểm này thôi. Và với mức giá như hiện tại thì thật sự là bạn đang rất hời khi mua máy PS5 đ, vì để dựng lên một cấu hình khủng như PS5 thì người dùng máy tính phải bỏ ra tầm 50 triệu đấy.

Để xem giá máy PlayStation 5 cập nhật mới nhất, mời các bạn xem tại đây: https://www.gamescenter.vn/collections/may-choi-game-ps5



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!