Sony giới thiệu tay cầm chơi game PlayStation 5 DualSense Edge

MiniStore Thành Đặng Tiến
Tháng 9 18, 2022
 
Dù đắt, nhưng phải thừa nhận là tay cầm Xbox Elite Controller với hai phiên bản ra mắt vào năm 2015 và 2019 là một trong những mẫu tay cầm console xuất sắc vì nhiều lý do: Chất lượng hoàn thiện, khả năng tùy biến và những tính năng tay cầm gốc đi kèm máy Xbox không hề có như nút bấm ở mặt sau. Còn bên PlayStation thì chỉ có những giải pháp của bên thứ ba như Razer hay Scuf. Nhưng mọi chuyện đã khác khi ở sự kiện Gamescom đang diễn ra, Sony vừa giới thiệu tay cầm không dây cao cấp DualSense Edge.

Tay cầm DualSense Edge mới cũng được kế thừa tất cả tính năng sẵn có của tay cầm DualSense, bao gồm phản hồi xúc giác, trình kích hoạt thích ứng, tích hợp micro, điều khiển chuyển động và các tính năng khác. Những nâng cấp chính của tay cầm chơi game này là khả năng tùy biến cao hơn và bạn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Trên tay cầm này có một nút Chức năng (Function) riêng chỉ để anh em tạo ra những profile mới phù hợp cho từng game. Còn cụm analog, như đã đề cập, có thể tháo hẳn ra để đổi module khác, bằng cách giữ nút release ở mặt sau tay cầm để tháo lớp mặt nạ đen bóng rồi rút cả hai module analog ra.

Dự kiến chiếc tay cầm này sẽ sớm được ra mắt trong tương lai gần, đáng tiếc là giá bán cũng như ngày ra mắt của Sony DualSense Edge vẫn chưa được công ty Nhật Bản tiết lộ.



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!