Call of Duty Modern Warfare II chính thức ra mắt ngày 28/10/2022

MiniStore Thành Đặng Tiến
Tháng 9 18, 2022
 
Trong phiên bản Call of Duty: Modern Warfare II (2022), nhà phát triển Infinity Ward đã được trao một khoản tiền 150 triệu USD để tạo ra một trò chơi thực sự lột tả được sự tàn khốc của chiến tranh. Tuy nhiên cuộc chiến ở đây không phải là chiến tranh truyền thống giữa các lực lượng quân sự, mà là cuộc chiến chống thuốc phiện. Rất có thể game thủ sẽ được đến các điểm nóng Nam Mỹ, nơi mà các trùm thuốc phiện có quyền lực chẳng kém gì chính phủ bản địa.

Trong phần chơi chiến dịch được mô tả là “gan góc, không ngừng, nghiệt ngã, ghê rợn” của Call of Duty: Modern Warfare II, sẽ có nhiều điều mới mẻ được tạo ra nhằm gây ấn tượng mạnh cho game thủ. Đầu tiên là một tính năng rất ít khi xuất hiện trong thể loại bắn súng là vũ khí bị hỏng hóc, kẹt đạn (tương tự như Far Cry 2). Nó sẽ có một độ khó gọi là Realism tập trung vào sự chân thực của chiến trường, khi bạn có thể nhặt viên đạn bị kẹt vừa tống ra khỏi thân súng để sử dụng lại.

Một “hệ thống đạo đức” cũng sẽ xuất hiện trong Call of Duty: Modern Warfare II, tương tự như hệ thống Honor của Red Dead Redemption 2. Có thể hệ thống này sẽ phán xét bạn dựa trên cách bạn hành xử trong một số tình huống quan trọng, và nó ảnh hưởng đến nội dung của phần chơi cốt truyện.

Hiện tại bạn có thể đặt trước trò chơi này tại cửa hàng GamesCenter Store, sẽ có đầy đủ cả phiên bản cho hệ máy PlayStation 4 và PlayStation 5, đĩa game do Sony Việt Nam phân phối với giá bán lẻ là 1,790,000 cho cả 2 phiên bản. Phiên bản PS4 sẽ được nâng cấp lên bản PS5 miễn phí, trong trường hợp sau này người chơi đổi sang máy PS5, vậy nên giá của 2 phiên bản mới lại giống nhau.

Bạn có thể đặt trước trò chơi này để nhận giá tốt hơn giá bán lẻ và quà tặng từ nhà sản xuất (nếu có).



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!