One Piece Odyssey game nhập vai mới siêu đẹp vừa được công bố

MiniStore Thành Đặng Tiến
Tháng 4 03, 2022
Nhận dịp kỉ niệm 25 năm ngày ra mắt One Piece, Bandai Namco và kênh Youtube chính thức của One Piece vừa chính thức công bố trò chơi One Piece Odyssey, đây là dự án game nhập vai RPG hoàn toàn mới. Nhà sản xuất Katsuaki Tsuzuki hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất với các fan One Piece và người hâm mộ dòng game JRPG.
Tác giả của bộ manga One Piece, Eiichiro Oda sẽ tham gia vào Odyssey với vai trò thiết kế tạo hình nhân vật và quái vật trong game. Ngoài ra Bandai Namco còn tiết lộ các nhân vật mà người chơi có thể chọn bao gồm Luffy, Zoro, Nami, Usopp, Sanji, Chopper, Robin, Frankie, and Brook.

Nội dung của One Piece Odyssey bắt đầu khi băng Mũ Rơm được dẫn dắt bởi Luffy - bị cuốn vào một cơn bão dữ dội trên biển, khi tỉnh dậy các thành viên lạc mất nhau trên một hòn đảo xa lạ với các cơn bão nhiệt đới thường xuyên quét qua cùng các sinh vật kỳ bí. Bạn sẽ bắt đầu vào cuộc phiêu lưu đầy kỳ thú trên hòn đảo , chạm trán với quái vật đầy sức mạnh trong hầm ngục tối và gặp gỡ các cư dân bản địa kỳ lạ.

One Piece Odyssey sẽ phát hành trong năm 2022 dành cho hệ máy Playstation 5, Playstation 4, Xbox Series X/S và PC (Steam).



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!