Monster Hunter Rise Sunbreak ra mắt mùa Hè năm nay

MiniStore Thành Đặng Tiến
Tháng 3 31, 2022
Phần mở rộng đầu tiên của Monster Hunter Rise mang tên Sunbreak vừa được Capcom công bố ngày phát hành chính thức là 30 tháng 6 năm 2022 với nhiều nội dung mới khiến người hâm mộ phấn khích, đây là phiên bản mở rộng cực kì khổng lồ bao gồm cốt truyện mới, khu vực, quái thú, tính năng gameplay, quest rank (Master) mới và nhiều điều nữa.
Các thợ săn sẽ cần phải có bản game gốc và hoàn thành nhiệm vụ 7 sao "Serpent Goddess of Thunder" trong Monster Hunter Rise trước khi bắt đầu bản Sunbreak. Tất cả tiến trình của game gốc sẽ được chuyển sang bản mở rộng khi chơi trên cùng một hệ thống.
Danh tính của quái thú xuất hiện trong trailer ban đầu của Sunbreak cũng đã được xác nhận là Malzeno, một con rồng lớn tuổi cực kì hung tợn và đóng vai trò là quái vật thương hiệu của bản mở rộng. Ngoài ra, Shogun Ceanataur - con quái vật giống cua từng xuất hiện trong Monster Hunter 2 cũng sẽ theo chân trở lại trong bản mở rộng.

Người chơi đã có thể đặt trước bản mở rộng Monster Hunter Rise: Sunbreak thông qua cửa hàng Nintendo Eshop với các tùy chọn: $39,99 cho phiên bản tiêu chuẩn, $49,99 cho phiên bản Deluxe bao gồm DLC cùng các nội dung thêm vào như gesture, kiểu tóc, bộ giáp mới. Lưu ý rằng các phiên bản trên chưa bao gồm phần game gốc Monster Hunter Rise, bạn có thể chờ nhà phát hành cho ra một bản đầy đủ gồm các nội dung để trải nghiệm nếu bạn là người chơi mới. Ngoài ra thì còn có 3 mẫu Amiibo mới đi kèm tựa game này để các bạn sưu tập.



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!