Kingdom Hearts 4 bất ngờ được Square Enix công bố

MiniStore Thành Đặng Tiến
Tháng 4 11, 2022

Kingdom Hearts 4 vừa được công bố trong sự kiện “Kỷ niệm 20 năm Kingdom Hearts”, được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản mới đây. Theo Square Enix, Kingdom Hearts 4 sẽ đánh dấu sự khởi đầu của “một mạch truyện mới hấp dẫn”.

Trong trailer, người chơi đã được “nghía qua” Quadratum, nơi mà Square Enix mô tả là “một thành phố rộng lớn, đặt trong một thế giới tuyệt đẹp, không giống như bất cứ thứ gì từng thấy trước đây trong dòng Kingdom Hearts.”

Đoạn giới thiệu đầu tiên cho thấy sự trở lại của những người bạn đồng hành của Sora, Donald và Goofy, kèm với Strelitzia, một nhân vật bí ẩn xuất hiện trong thế giới này.

Giám đốc Walt Disney Games, Nana Gadd, nói thêm: “Sora là một anh hùng trò chơi điện tử Disney độc nhất vô nhị, được đội ngũ của chúng tôi và người hâm mộ trên toàn thế giới yêu quý.

Hiện vẫn chưa rõ Kingdom Hearts 4 sẽ phát hành trên nền tảng nào, hoặc khung thời gian ra mắt cụ thể. Ngoài ra Square Enix đã công bố phiên bản phụ ra mắt trên nền tảng di động là Kingdom Hearts Missing Link, mà họ cho biết sẽ được phát hành tại một số khu vực trong năm nay thông qua bản beta đầu tiên.



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!