Trò chơi God of War (2018) chính thức đặt chân lên máy tính

MiniStore Thành Đặng Tiến
Tháng 1 16, 2022
Sau 4 năm phát hành trên hệ máy PlayStation 4 thì trò chơi God of War đã chính thức được phát hành trên máy tính thông qua hai nền tảng là Steam và Epic, và ngay lập tức trò chơi đã nhận được cơn mưa lời khen từ giới truyền thông cũng như cộng đồng game thủ, được đánh giá là trò chơi độc quyền có bản post tốt nhất sau Horizon Zero DawnDays Gone.
Trò chơi hỗ trợ độ phân giải 4K cùng màn hình siêu rộng 21:9, mở khóa tốc độ khung hình, bạn cũng có thể tăng hiệu suất khung hình thông qua Nvidia DLSS hoặc AMD's FidelityFX Super Resolution để đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho trò chơi này. Yêu cầu hệ thống để chơi được God of War cũng không quá khắt khe so với các tựa game hiện nay.

Đặc biệt hơn nữa trò chơi không chỉ hỗ trợ tay cầm PlayStation mà ngày cả tay cầm Xbox hay tay cầm Nintendo Switch đều có thể chơi tựa game này một cách thoải mái mà không gặp bất kì trở ngại nào. God of War không khác biệt đáng kể trên PC khi so sánh với phiên bản PS4 đã ra mắt vào năm 2018, nhưng những cải tiến nhỏ của nó chắc chắn là những cải tiến tuyệt vời, biến đây trở thành trò chơi tuyệt vời trên máy tính.



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!