FIFA 23: lần đầu tiên có sự xuất hiện của nữ cầu thủ trên hình bìa game

MiniStore Thành Đặng Tiến
Tháng 8 02, 2022
Nữ tuyển thủ người Úc Sam Kerr cùng với Kylian Mbappé sẽ xuất hiện trên bìa game EA FIFA 23 phiên bản Ultimate Edition. Tiền đạo đội tuyển nữ Chealse cũng vinh dự trở thành gương mặt đại diện trên bìa game bản Standard được phát hành tại thị trường quê nhà là Úc, New Zealand và phát hành trên hệ thống thương mại điện tử Amazon. Còn ngôi sao của Paris Saint-Germain, Kylian Mbappé sẽ xuất hiện trên trang bìa phiên bản tiêu chuẩn phát hành toàn cầu.

Kerr nói đây chính là vinh dự lớn và bất ngờ khi EA đề nghị hợp tác để đưa hình ảnh của cô lên trang bìa FIFA 23. "Thật không thể tin được khi có một ngày tôi được làm việc cùng Mbappé và toàn bộ ekip của EA SPORT, không thể chờ lâu hơn nữa để người hâm mộ của tôi được trải nghiệm sự tuyệt vời của game!"

Với Mbappé, anh bày tỏ sự kính trọng với khoảnh khắc lần thứ 3 được lên trang bìa FIFA:" Tôi thậm chí còn vinh hạnh hơn nữa khi được chia sẻ hình ảnh với ngôi sao bóng đá nữ tài năng như Kerr". Nữ tuyển thủ 28 tuổi Sam Kerr hiện là đội trưởng của đội tuyển Úc và cũng là chân sút vàng ghi bàn trong hầu hết các trận đấu thuộc giải bóng đá nữ quốc gia Hoa Kỳ. Kerr cũng giành được bảy giải thưởng Chiếc giày vàng và đồng thời là nữ cầu thủ duy nhất đạt được ba giải thưởng thuộc ba giải đấu khác nhau.

FIFA 23 sẽ là phiên bản cuối cùng của trò chơi với tên FIFA, vì không đạt được điều khoản với tổ chức FIFA về các vấn đề tài chính và độc quyền. Tuy nhiên, EA vẫn giữ giấy phép cho hơn 300 đối tác bóng đá và có các thỏa thuận độc quyền với các giải như Premier League, MLS, La Liga, Bundesliga và Serie A. Loạt trò chơi sẽ được đổi tên thành EA Sports FC trong các phiên bản tương lai.



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!