[ĐẶT HÀNG] Đã có thể đặt trước The Last of Us Part I

MiniStore Thành Đặng Tiến
Tháng 6 18, 2022
Last of Us đã phát hành gần một thập kỷ trước trên hệ máy PlayStation 3 và nó đã để lại một dấu ấn không thể xóa nhòa trong cộng đồng game thủ, The Last Of Us Part 1 thực chất là cái tên mới cho phiên bản làm lại trên PS5, nhằm mục đích liền mạch cùng The Last Of Us Part 2 đã phát hành vào năm 2020 kèm theo nhiều nâng cấp cải tiến về lối chơi và đồ họa.

Cụ thể game sẽ chạy trên độ phân giải 4K 60fps với toàn bộ đồ họa được render lại cực kỳ chi tiết và sắc nét, tận dụng phần cứng mạnh mẽ của PS5 trò chơi sẽ hỗ trợ âm thanh 3D, phản hồi xúc giác và adaptive trigger của bộ điều khiển DualSense. Sẽ có nhiều tính năng cải tiến hơn so với trò chơi gốc, được xây dựng dựa trên các tùy chọn mở rộng trong The Last of Us Part IItất cả sẽ đem lại một trải nghiệm hoàn toàn mới cho cả người hâm mộ cũ cũng như những người chơi mới.

Hiện tại bạn đã có thể đặt trước trò chơi này tại GamesCenter Store với giá bán lẻ đề nghị là 1.799.000 VND (giảm 150.000 VND cho khách hàng đặt trước)

Bạn có thể thanh toán đặt cọc bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng qua các số tài khoản sau đây, ghi phần nội dung là thông tin tên người đặt + số điện thoại và tên trò chơi muốn đặt ạ:

  • Số tài khoản: 0021001055865 . Chủ tài khoản: DANG KIM THU . Ngân hàng Vietcombank
  • Số tài khoản: 19020724673017 . Chủ tài khoản: DANG KIM THU . Ngân hàng Techcombank


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!