PlayStation 5 ấn định ngày ra mắt chính thức cuối năm 2020

MiniStore Đặng Tiến Thành
Tháng 10 09, 2019

Theo thông tin mới nhất từ SONY thì hệ máy chơi game sắp tới của họ sẽ lấy tên là PlayStation 5 (PS5) với ngày ra mắt chính thức được ấn định là cuối năm 2020, PS5 sẽ được trang bị một CPU 8 nhân được sản xuất với tiến trình 7nm Zen 2 dựa trên hệ vi xử lý Ryzen thế hệ 3 của AMD, đi kèm với đó là một GPU Navi lên đến 14.2 teraflops (mạnh ngang RTX 2080 Ti), hỗ trợ công nghệ Ray-tracing.

Máy sử dụng ổ cứng SSD thay vì HHD, cho thời gian tải và load game nhanh hơn, hỗ trợ tương thích với đĩa game của PS4 cũng như vẫn dùng được với kính thực tế ảo đời 1 và 2 PSVR (PlayStation Virtual Reality)

Hình ảnh concept bộ máy PS5 dành cho nhà phát triển game

Tay cầm mới của PS5 cũng được trang bị các công nghệ mới tân tiến nhất như "haptic feedback" (phản hồi xúc giác) để thay thế cho chế độ rung và "adaptive triggers" (cò L2/R2 thích ứng). Kết hợp 2 chế độ này các game thủ sẽ có trải nghiệm cực kì sống động trong game, như cảm giác đâm xe vào tường sẽ khác hoàn toàn việc rê bóng trên sân cỏ, thậm chí chạy xe trên đồng cỏ hay cho xe lội bùn cũng có sự khác biệt...

Tuy nhiên còn đến tận 1 năm nữa nên anh em đừng lo lắng khi mua máy PS4 vì sắp tới còn rất nhiều trò chơi được phát hành độc quyền cho PS4 như Death Stranding, The Last of Us Part II, và Ghost of Tsushima cùng hàng trăm trò chơi khác đến từ các hãng phát triển thứ ba. Ngoài ra việc sử dụng được đĩa PS4 trên hệ máy PS5 cũng là một điểm mà anh em có thể hoàn toàn yên tâm khi mua máy PlayStation 4 ngay lúc này.



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!