Những trò chơi đáng chú ý sẽ phát hành trong tháng 11 này

MiniStore Đặng Tiến Thành
Tháng 11 07, 2018

Tháng 11 có rất nhiều tựa game mới được phát hành, nhưng không phải tất cả trong số đó sẽ là những games hay và đáng đồng tiền, vậy nên GamesCenter xin gửi đến các bạn danh sách những trò chơi đáng chú ý nhất của tháng 11 này...

1. Hitman 2 | Phát hành: 9/11 | Cho hệ máy: PS4, PC, Xbox One

Trong Hitman 2, game thủ sẽ có mặt trên khắp thế giới, theo dõi các mục tiêu của mình , thoải mái hoạt động trong một môi trường mở rộng lớn. Từ những con đường ướt đẫm nước mưa đến những khu rừng nhiệt đới tối tăm và nguy hiểm, không nơi lẩn trốn nào là an toàn khi lọt vào tầm ngắm của Hitman, sát thủ hàng đầu thế giới.

2. Fallout 76 | Phát hành: 14/11 | Cho hệ máy: PS4, PC, Xbox One

Bethesda năm nay đã trở lại với siêu phẩm mới Fallout 76. Với một nội dung mới được phát triển từ những phiên bản trước, đồ họa, bản đồ và cơ chế gameplay tiếp tục được cải thiện nhiều hơn, hy vọng Fallout 76 sẽ tiếp tục giữ vững mạch thành công từ các phiên bản tiền nhiệm.

3. Battlefield V | Phát hành: 15/11 | Cho hệ máy: PS4, PC, Xbox One

Tượng đài Battlefield là một tên tuổi lớn trong làng game FPS và lần này chiến trường battle royale của Battlefield 5 hứa hẹn sẽ mang đến một cơn bão đạn với mức độ tàn phá và hoành tráng được xếp vào loại siêu khủng. Không giống như phiên bản Call of Duty mới ra mắt tháng trước, trò chơi Battlefield 5 sẽ có đầy đủ phần chơi chiến dịch.

4. Darksiders III | Phát hành: 27/11 | Cho hệ máy: PS4, PC, Xbox One

Darksiders 3 là tựa game phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba, sở hữu lối chơi có thiên hướng đánh nhau chặt chém rất đã mắt. Trò chơi sẽ lấy bối cảnh hậu tận thế, đưa người chơi từ đỉnh cao lên thiên đàng đến đáy của địa ngục. Trong game, người chơi sẽ khám phá một thế giới mở, sống, tự do, trong đó FURY di chuyển qua lại giữa các môi trường để khám phá bí mật trong khi thúc đẩy câu chuyện.

5. Diablo III Eternal Collection | Phát hành: 2/11 | Cho hệ máy: Switch, PS4, Xbox One

Diablo III Eternal Collection là một phiên bản của Diablo III mà trước đây vốn được phát hành riêng cho hai hệ PS4 và Xbox One. Phiên bản này cho phép người chơi trải nghiệm xuyên suốt từ bản game gốc cho đến hai bản DLC là Reaper of Souls và Rise of the Necromancer mà không cần phải lo lắng về vấn đề nào khác.

6. Sid Meier’s Civilization VI | Phát hành: 16/11 | Cho hệ máy: Switch, PC, Iphone/Ipad

Sid Meier’s Civilization không còn xa lạ gì với cộng đồng game thủ, đặc biệt là những người yêu thích thể loại chiến thuật theo lượt. Sid Meier’s Civilization VI tiếp tục mang lại những màn chơi dài, đầy hấp dẫn, cho bạn xây dựng cả một nền văn minh từ thuở sơ khai nhất đến lúc hưng thịnh nhất. Được mang lên Nintendo Switch, bạn sẽ có thể chăm lo cho triều đại của mình ở bất kỳ đâu, bất cứ lúc nào.

7. Pokémon: Let's Go, Pikachu!Pokémon: Let's Go, Eevee! | Phát hành: 16/11 | Cho hệ máy: Switch

Pokemon Let’s Go là phiên bản hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ Pokemon Yellow chứ không phải là remake lại hoàn toàn. Theo đó, mỗi phiên bản sẽ tương ứng với một Pokemon biểu tượng sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt chuyến hành trình - Pikachu và Eevee. Cuộc phiêu lưu sẽ diễn ra ở đại lục Kanto với 151 Pokemon ở phiên bản gốc. Ngoài ra, nhà sản xuất sẽ thêm vào phiên bản Alolan của các Pokemon này và một con Pokemon hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện trước đây.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm tìm cho mình một trò chơi thích hợp rồi đó! Ngoài ra bạn cũng có thể đặt trước các trò chơi chưa phát hành tại GamesCenter để nhận được mức giá ưu đãi kèm quà tặng từ nhà sản xuất (nếu có)



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!