Lượng người chơi Cyberpunk 2077 tăng cao sau khi anime ra mắt

MiniStore Thành Đặng Tiến
Tháng 9 24, 2022
Sau màn ra mắt vô cùng thành công của anime Cyberpunk: Edgerunners thì lượng người chơi hằng ngày của tựa game Cyberpunk 2077 đã tăng đột biến.

Nhà phát triển Cyberpunk 2077 – CD Projekt Red vừa thông báo rằng trò chơi của họ đã cán mốc 1 triệu người chơi hàng ngày (đều đặn mỗi ngày) trong tuần qua. Lượng người chơi của tựa game tăng đột biến sau khi anime Cyberpunk: Edgerunners được phát hành trên Netflix. Riêng trên Steam, theo Steam Charts, Cyberpunk 2077 đã có hơn 86.000 người chơi đồng thời trong 24 giờ qua.

Tài khoản Twitter chính thức của Cyberpunk 2077 chia sẻ: “Mỗi ngày trong tuần, Night City đón chào 1 triệu người chơi ghé thăm, bao gồm cả những người mới và những người chơi cũ quay trở lại. Chúng tôi muốn sử dụng cơ hội này để cảm ơn các bạn đã ở bên cạnh chúng tôi và ủng hộ tựa game. Cảm ơn, Chooms!”

Có thể nói rằng sự ra mắt của bộ phim Cyberpunk: Edgerunners ảnh hưởng trực tiếp đến sự gia tăng người chơi. Ngoài ra thì phiên bản Cyberpunk 2077 Patch 1.6 với rất nhiều tính năng mới cũng thu hút không ít game thủ, phiên bản 1.6 đã được phát hành đồng thời với thời gian ra mắt của anime trên Netflix, bổ sung thêm các tính năng mới, vũ khí, quần áo và các cơ chế hấp dẫn. Thông tin về bản mở rộng đầu tiên của Cyberpunk 2077 với tên gọi Phantom Liberty đã được tiết lộ và hứa hẹn sẽ giúp tựa game hồi sinh.



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!