Kính thực tế ảo PlayStation VR2 và những điều bạn cần biết

MiniStore Thành Đặng Tiến
Tháng 9 25, 2022

Kính thực tế ảo PlayStation VR2 sẽ chính thức ra mắt trong khoảng quý I đầu năm 2023, với giá dự kiến khoảng 499 USD.

 

 

Giờ đây bạn có thể bước vào thế giới trong game bằng phương thức kết nối vô cùng đơn giản, gọn gàng với một cọng cáp gắn vào cổng USB Type-C ở phía trước của chiếc máy PlayStation 5, kính cũng được thiết kế nhẹ hơn so với phiên bản đầu.

Người chơi có thể thưởng thức nội dung trò chơi VR với hình ảnh được hiển thị ở định dạng video 4000 x 2040 HDR (2000 x 2040 cho mỗi mắt), gấp 4 lần so với chiếc PlayStation VR trước đây, tốc độ khung hình 90Hz / 120Hz đem lại sự thoải mái cho mắt người dùng.

Một điều đáng tiếc là PlayStation VR2 sẽ không hỗ trợ các game của PlayStation VR phiên bản đầu tiên, lý do đưa ra là vì PlayStation VR2 được thiết kế để mang tới những trải nghiệm riêng biệt. PlayStation VR2 có nhiều tính năng nâng cao hơn, chẳng hạn như bộ điều khiển hoàn toàn mới với phản hồi xúc giác (Haptic Feedback) và cò bấm tương thích (Adaptive Triggers), theo dõi được cả không gian bên ngoài, theo dõi chuyển động của mắt, âm thanh 3D và 4K HDR. Điều này có nghĩa là việc phát triển trò chơi cho PlayStation VR2 yêu cầu một cách tiếp cận hoàn toàn khác so với PlayStation VR.

Sẽ có khoảng 20 trò chơi từ các nhà phát triển của bên thứ nhất và bên thứ ba ra mắt cùng ngày với PlayStation VR2, điển hình như: Horizon Call of the Mountain, Resident Evil Village, The Walking Dead: Saints & Sinners - Chapter 2: Retribution, Star Wars: Tales from the Galaxy’s Edge - Enhanced Edition, Among Us VR, Ghostbusters VR, No Man's Sky, Resident Evil 4 Remake, phần tiếp theo của Firewall: Zero Hour.



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!