Tay cầm chơi game tốt nhất cho máy tính 2021

MiniStore Đặng Tiến Thành
Tháng 6 03, 2021

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều mẫu tay cầm chơi game có thể dùng được cho máy tính từ bình dân cho đến các sản phẩm cao cấp, với một ma trận tay cầm như vậy để tìm ra một sản phẩm phù hợp là vô cùng khó khăn, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn ba mẫu tay cầm tầm trung chơi game tốt nhất hiện nay cho máy tính. Những mẫu tay cầm tầm trung sẽ bao gồm các điều kiện như khả năng tương thích tốt với các game, giá thành vừa phải không qua đắt cùng nhiều màu sắc khác nhau cho khách lựa chọn.

1. Tay cầm Xbox Series - đây là phiên bản tay cầm mới nhất của Microsoft ra mắt tháng 11/2020 với rất nhiều cải tiến bao gồm một nút Share, giúp người chơi nhanh chóng chia sẻ những khoảnh khắc đang chơi, phím D-Pad nay đã được thiết kế lại tốt hơn, cò trái phải cùng lớp vỏ nay đã được làm nhám cho việc cầm và ấn chính xác hơn.

  • tương thích với Xbox Series X, Xbox Series S, Xbox One, Windows 10, Android, và iOS.
  • màu sắc hiện có Carbon Black, Robot White, Shock Blue, Pulse Red, Electric Volt, Daystrike Camo Special Edition.
  • giá khoảng từ 1.390.000đ đến 1.990.000đ (tùy từng phiên bản và thời điểm khuyến mại).
  • mua sản phẩm tại đây: https://www.gamescenter.vn/search?q=Tay+c%E1%BA%A7m+Xbox+Series

2. Tay cầm DualSense - tay cầm mới nhất đến từ Sony với thiết kế thay đổi theo kiểu bo tròn và to hơn cho việc cầm thoải mái nhất, nút Share giờ đây đã được thay thế bằng nút Create với tính năng giúp game thủ tạo ra những nội dung game hoành tráng. Cải tiến lớn nhất chính là công nghệ Haptic Feedback và Adaptive Trigger, cho phép nhà phát triển game điều chỉnh độ rung và độ nảy để đem đến cảm giác chính xác hơn so với công nghệ rung truyền thống.

  • tương thích với PlayStation 5, Windows 10, Android, và iOS.
  • màu sắc hiện có White/Black, Midnight Black, Cosmic Red.
  • giá khoảng từ 1.690.000đ đến 1.990.000đ (tùy từng phiên bản, thời gian bảo hành và thời điểm khuyến mại).
  • mua sản phẩm tại đây: https://www.gamescenter.vn/search?q=tay+c%E1%BA%A7m+dualsense

3. Tay cầm DualShock 4 - mẫu tay cầm có đến 7 năm tuổi nhưng chưa bao giờ hết hot, sở hữu kiểu dáng gọn gàng, thiết kế chuyên nghiệp vừa vặn khi cầm tay. Phía trên bề mặt mịn màng là các vân sần để tạo độ nhám nhất định nhằm mang đến cảm giác chắc tay khi cầm và tránh được tình trạng trơn trượt vì mồ hôi.

  • tương thích với PlayStation 4, PlayStation 5 (cắm dây), Windows 10, Android, và iOS.
  • màu sắc hiện có Jet Black, Magma Red, Wave Blue, Glacier White, Green Camouflage, Gold, Red Crystal, Blue Crystal, Midnight Blue, Steel Black, Berry Blue, Blue Camouflage, Metallic Copper, Alpine Green, Rose Gold, Electric Purple, Titanium Blue, Red Camouflage
  • giá khoảng từ 1.190.000đ đến 1.490.000đ (tùy từng phiên bản và thời điểm khuyến mại).
  • mua sản phẩm tại đây: https://www.gamescenter.vn/search?q=tay+c%E1%BA%A7m+playstation+4

Giá sản phẩm hiện tại được tham khảo tính tới tháng 6/2021 và có thể thay đổi tăng giảm sau đó, một số màu của các mẫu tay cầm có thể không có do hãng đã ngừng sản xuất hoặc nơi bán chưa về kịp hàng trở lại. Ở bài viết này chúng tôi không nói đến tay cầm Xbox360 và PlayStation 3 vì hai mẫu tay cầm này đã ngừng sản xuất từ rất lâu rồi, hiện chỉ có thể mua được hàng cũ đã qua sử dụng hoặc hàng dựng lại, hàng nhái mà thôi. Để biết thêm chi tiết các bạn có thể liên hệ với GamesCenter qua fanpage của shop hoặc số điện thoại hotline 0345856789.



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!