[THÔNG BÁO] Chế độ bảo hành cho Nintendo Switch và những điều bạn cần biết

MiniStore Đặng Tiến Thành
Tháng 10 22, 2020

Bắt đầu từ ngày 30/08/2022 tất cả các máy Nintendo Switch bán ra tại GamesCenter đều sẽ được bảo hành từ 1 tuần cho đến 3 tháng hoặc 1 năm do khách hàng lựa chọn, mỗi thời hạn bảo hành sẽ có một mức giá khác nhau.

Đặc biệt tay cầm Joy-Con sẽ được bảo hành cả lỗi trôi analog, một trong những lỗi phổ biến mà hay gặp nhất.

Những trường hợp sau shop sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành:

  • Camera, Màn hình cảm ứng sẽ không được bảo hành vì nguyên nhân hư hỏng thường bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện và cách sử dụng.
  • Vỏ thân máy hoặc tay cầm bị nứt vỡ, có vết mốc, gỉ, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng.
  • Máy bị rơi vào nước, va chạm vào vật cứng dẫn đến cong mainboard.
  • Lỗi hư hỏng do máy được sử dụng không đúng cách hoặc do khách hàng tự ý can thiệp vào máy.
  • Máy trong tình trang bị BAN Eshop do hack máy (Mở máy lên nguồn nhưng màn hình đen hoặc màn hình báo lỗi hệ thống).
  • Tem bảo hành trên thân máy bị rách, có dấu hiệu bị sửa đổi.
  • Không bảo hành lỗi dead pixels, các lỗi liên quan đến màn hình máy (ố màu, xuống màu) trên LCD panel do lỗi sản xuất (Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ tại chỗ trước khi mua sản phẩm).

Sau thời gian bảo hành, nếu sản phẩm có xảy ra lỗi hay hư hỏng trục trặc, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí về phần mềm và có phí nếu lỗi phần cứng như phải thay thế hay sửa chữa. Shop sẽ có mức giá ưu đãi hỗ trợ sửa chữa cho khách hàng mua máy tại GamesCenter



Cũ hơn Bài viết mới