Sony công bố The Last of Us Part II Remastered cho PlayStation 5

MiniStore Thành Đặng Tiến
Tháng 12 01, 2023
PlayStation và nhà phát triển Naughty Dog vừa chính thức thông báo về phiên bản The Last of Us Part II Remastered. Theo dự kiến, trò chơi sẽ được ra mắt vào 19/01/2024 và tất nhiên là độc quyền trên PS5. Trong đó, điều sẽ khiến người chơi cảm thấy hứng thú là ở chế độ chơi và những tính năng hoàn toàn mới mà Naughty Dog sẽ mang tới ở bản làm lại này. Cho dù bạn có từng chơi qua phần game The Last of Us Part II phát hành năm 2020 hay không thì phiên bản làm lại tới đây vẫn sẽ có rất nhiều thứ đáng để bạn tiếp tục tìm hiểu.

Bên ngoài nâng cấp về mặt hình ảnh, The Last of Us Part II Remastered sẽ có chế độ chơi mới và nhiều tính năng khác đi kèm. Chế độ mới có tên “No Return”, một chế độ sinh tồn kiểu roguelike với các cuộc chạm trán kẻ thù ngẫu nhiên. Đây sẽ là một thách thức lớn đối với những ai đã từng chơi The Last of Us Part II khi mỗi lần chạy No Return, các tình huống và phần thưởng nhận được sẽ khác nhau. Bạn có thể may mắn nhận được skin nhân vật, nhân vật mới và nhiều thứ khác thông qua chế độ chơi này. Cạnh đó, chúng ta cũng sẽ có một bảng xếp hạng để người chơi có thể so sánh thành tích với nhau.

Một tính năng mới khác trong The Last of Us Part II Remastered là Guitar Free Play. Nó cho phép người chơi có thể chơi nhạc bằng guitar khi rảnh rỗi, cùng với đó, bạn cũng được cung cấp một vài tùy chọn để thay đổi âm thanh theo ý muốn. Naughty Dog cũng cho biết sẽ cung cấp phơ FX để điều chỉnh âm thanh guitar. Cũng sẽ có các tùy chọn để thay đổi nhân vật và vị trí trong chế độ này, điều này sẽ tạo ra một màn trình diễn độc đáo mà người chơi có thể chia sẻ tới cộng đồng.

Một điều quan trọng khác là nếu người chơi đã sở hữu The Last of Us Part II trên PS4 thì có thể nâng cấp lên phiên bản làm lại trên PS5 với giá chỉ 10 USD. Bạn cũng có thể dùng lại save của mình từ phiên bản cũ để chơi trên bản Remastered.



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!